Chọn giày oxford hoàn hảo cho mọi set đồ

Oxford với nhiều thiết kế độc đáo, cùng màu sắc và chất liệu đa dạng luôn là người bạn đồng hành với mày râu. Không chỉ với thiết kế đơn thuần bằng chất liệu da trơn mà còn được thiết kế từ các chất liệu khác như da lộn hay giả da. Theo thời gian, giày oxford được thiết kế mẫu mã và màu sắc phong phú hơn để phù hợp với nhiều loại trang phục hơn. Những thiết kế độc đáo như đế bệt, đế xuồng và cao gót, đã đc sáng tạo và cải tiến hơn khi trang trí thêm những họa tiết tăng thêm vẻ năng động, cá tính nhưng không làm mất đi vẻ sang trọng, lịch lãm vốn có của giày oxford.

Oxford + Suit
Chẳng có gì là lạ khi ta có thể bắt gặp Oxford đi cùng với một bộ suit lịch lãm, trang nhã. Sự kết hợp này dành cho những người trung thành với style  đúng chuẩn quý ông. Với giày oxford chất liệu da trơn bóng, hoặc đi kèm một vài họa tiết “cut out” li ti sẽ là 1 sự lựa chọn hoàn hảo. Sự kết hợp ăn ý này luôn được cộp mác thời thượng mà không có sự kết hợp nào có thể đánh gục được.

Việc lựa chọn màu sắc kết hợp với suit không có gì là quá khó khăn. Bạn có thể chọn cùng giày theo cách tông xoẹt tông, hoặc nếu quá bí không biết lựa chọn nào cho phù hợp thì giày màu đen là lựa chọn tối ưu.

Oxfort + Jacket(Jeans,…) + Áo phông

Chán với phong cách lịch lãm, bạn có thể khoác lên mình một bộ đồ năng động đi kèm với đôi Oxford thân quen. Sự kết hợp này sẽ mang lại cho bạn sự năng động, các tính nhưng vẫn lịch sự. Bạn có thể diện cùng một chiếc quần jean cơ bản, một chiếc áo phông in hình làm điểm nhấn phía trên và một đôi oxford được biến tấu với đế cao theo kiểu thể thao được thiết kế tỉ mỉ để thu hút ánh nhìn. Với thời tiết này bạn cũng có thể kết hợp cùng một chiếc Jacket để tăng độ hầm hố cho set đồ.

Thế nhưng việc lựa chọn màu sắc lại là một điểm mấu chốt quyết định bộ đồ hoàn hảo hay thảm họa. Lời khuyên cho các chàng trai, sự lựa chọn tốt nhất vẫn là giày đen để phù hợp để mix cùng nhiều kiểu trang phục với màu sắc khác nhau mà không bị lạc nhịp.

Oxford + quần kaki + áo sơ mi

Đôi khi không cần quá lịch lãm và trang trọng, giày oxford kết hợp cùng vài set đồ quần kaki và áo sơ mi cũng đem lại sự thanh lịch cho các chàng. Áo sơ mi và quần ka ki sẽ tạo cảm giác quen thuộc nhưng không nhàm chán nếu kết hợp cùng một đôi giày oxford hoạ tiết tinh tế. Với sự kết hợp này bạn sẽ có nhiều lựa chọn hơn về kiểu dáng, họa tiết cũng như màu sắc bởi set đồ này rất “dễ tính”.

Mách nhỏ với những bạn muốn thử với set đồ này một chút. Để tạo điểm nhấn cho set đồ cũng như để ăn nhập với đôi giày oxford bạn nên xắn gấu quần kaki. Nhưng chỉ với những ai có dáng người lý tưởng. Còn với các bạn có chiều cao hơi khiên tốn, thay vì xắn gấu quần hãy thử một đôi giày oxford đế cao để ăn gian chiều cao nhé!

Giày Oxford + sơ mi + len cổ tròn ( oxford shirt)

Ấm áp mà không kém phần hiện đại. Đây là sự lựa chọn phù hợp cho anh chàng thích phong cách đơn giản.

Chỉ với một đôi giày oxford bạn cũng có thể dễ dàng lựa chọn kết hợp với bất cứ items nào có sẵn trong tủ đồ. Một điểm chú ý khi diện đi cùng với người bạn đồng hành oxford mà ai cũng cần phải biết, khi đi giày oxford nếu không đi kèm tất sẽ đẹp hơn rất nhiều. Ít ai biết rằng, việc để lộ mắt cá chân lại là một điểm vô cùng nam tính và lịch lãm thu hút phụ nữ của cánh mày râu.

Nếu ai chưa có cho mình một đôi oxford, hãy sắm ngay để cùng diện với những set đồ khác nhau trong mọi hoàn cảnh nhé. Oxford tiện lợi hơn chúng ta tưởng nhiều!

Bình luận về bài viết này